• Thông báo

    • Abyss

      GvC Announcement   05/05/2017

      Chào mừng bạn đã đến với GvC - Grand Theft Auto Vietnam Community. Vui lòng truy cập vào http://gvc.vn/ để đăng ký tài khoản để có thể đọc hoặc hoạt động cùng chúng tôi.  

Bảng xếp hạng


Nội dung nổi bật

Hiển thị nội dung được yêu thích nhất từ 27/04/2018 trong Bài viết

  1. 6 điểm
    Ashton Kindresuth hay còn được gọi là Lil'AK, sống tại Montgomery là một dealer uy tính ở Red County, 28 tuổi đã ly dị vợ và có một đứa con trai
  2. 5 điểm
    Tên : Shu Solomon a.k.a William Tuổi : 22 Sinh sống : Palomino Quê Quán : Red Country Ngày Sinh : 15 / 10 / 1996 Màu da : Trắng William là một chàng trai đến từ phía Đông của Red Country , cậu sinh ra ở 1 vùng nông thôn nhỏ có tên là Palomino Creek ở đây cậu là một thằng nhóc ngổ ngáo chuyên đi bắt nạt người khác , thích thuốc lá và trò chuyện cùng anh em ở xóm Dimplo . TÍnh cách quậy phá và ăn nói mất lịch sự , tôn trọng đàn anh và thích đua xe độ xe , ăn chơi ở các quán bar . Hiện tại William đang làm thêm ở quán Pizza Stack để kiếm ít tiền .
  3. 4 điểm
  4. 4 điểm
  5. 4 điểm
  6. 4 điểm
    GvC tiến hành thay đổi giao diện mới cho phiên bản mã nguồn IPS 4.3 mà diễn đàn đang khởi chạy nhằm sửa lỗi những tính năng trên diễn đàn trong thời gian qua. I. Sửa lỗi Bị mất nút Like. Không hiển thị được những bài viết có Vote Poll. Không hiển thị được Our-Picks. II. Thay đổi Resize Avatar của người dùng thành 150x250 Pixel.
  7. 4 điểm
  8. 4 điểm
  9. 4 điểm
  10. 4 điểm
  11. 3 điểm
    TOPIC PHÁT TRIỂN NHÂN VẬT CỦA TREVONTAE BANKS
  12. 3 điểm
    (( Topic lập ra nhằm để phát triển đời sống nhân vật Trevor Wood ))
  13. 3 điểm
    Cái này là ý kiến của bản thân tôi , cái khoảng sản từ thợ mỏ và gỗ từ thợ mộc bây giờ nên phát huy công dụng bằng cách vận chuyển khoảng sản về nhà máy để chế tạo - Sẽ chia ra làm 2 loại giáp + Giáp nhẹ : chế tạo bằng những sợi dệt hoặc ép lớp vào (( Chế tạo bằng gỗ và sợi dệt ép lại với nhau -> 1/5 cây giáp )) + Giáp nặng : Chế tạo bằng kim loại và ép lớp sợi dệt vào (( Chế tạo bằng kim loại khoáng sản và sợi dệt nhiều hơn so với giáp nhẹ gấp 5 lần -> 2/5 cây giáp ))
  14. 2 điểm
    Mày muốn thực tế, thế thì mày có thời gian để mày chơi thực tế hết một quá trình k Còn về việc SD thừa do mày thấy Duty thôi, thực ra toàn học viên và chưa dc quyền gì trong cái SD cả nhé. Đừng có thấy Duty đống r lại nói là SD đông mà chả làm việc này kia, tui chịu chú em Nơi tiếp nhận hồ sơ xin việc mà mày nộp vào đó ? ta là người xoá đấy, mày có đọc cái chữ Văn Phòng Nhân Sự trước khi nộp chưa ?. Cops đi tuần, rồi tình huống xảy ra trước đó rồi, xong rồi chú em lại bảo nó đánh em này kia, cops không thấy tận mắt sao giải quyết ? , chả lẻ phải đi hỏi từng đứa xem ai đánh ai ? rồi xong để xảy ra thêm những tình huống khác à ?. Đây là Cops nhập vai ở Mỹ not Việt Nam nha, va đây là Game chứ không phải 100% như ngoài đời nhá, với cái môi trường như LSRP còn chưa hoàn thiện hết dc phần Police mà sao VN này làm dc ?
  15. 2 điểm
    Austin Dane trong ảnh, một gã cao bồi bất mãn với cuộc sống của mình
  16. 2 điểm
    Tôi phải tìm cách tẩu thoát khỏi nơi đây, nơi quê nhà của tôi. Và tình cờ tôi gặp được một người đàn ông, có thể là đã cứu mạng sống của tôi. Tôi được tạm trú tại khu này, khu mà những cao bồi Montgomery sinh sống.
  17. 2 điểm
    Mình đang ngồi thiết kế hệ thống Ma túy cho GvC vào bản cập nhật tiếp theo, mẫu dựa theo là dạng của LS-RP nhưng mà có 1 chút vấn đề là hệ thống của nó rất chi tiết và sát với đời thực, cái này sẽ không là vấn đề gì với LS-RP nhưng ở GvC lại là một thứ khác bởi hệ thống túi đồ cho người chơi có cái nhìn tổng quan về vật phẩm qua hình ảnh, và tất nhiên khi đã cập nhật ma túy thì sẽ phải có hình ảnh của các loại thành phần ma túy và các loại ma túy trong túi đồ là điều không phải bản cãi. Nhưng vấn đề ở đây là lứa tuổi người chơi ở VN đa phần còn nhỏ, chưa ý thức được hành động của mình mà bên trong hệ thống ma túy lại chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm khiến cho mình mất rất nhiều thời gian suy nghĩ về nó. Theo bản mẫu hệ thống ma túy sẽ có: I. Thành phần BARKING_SODA MORNING_GLORY_SEED OPIUM_POPPIES HERB_SEED MURIATIC_ACID LYE ETHER EPHEDRINE DIETHYL HYDROGEN_PEROXID FORMIC_ACID ISOSAFROLE II. Ma túy hợp pháp được cung cấp bởi FDSA như dạng thuốc chữa trị DEMEROL MORPHINE HALOPERIDOL ASPIRIN III. Ma túy bất hợp pháp STEROIDS HEROIN LSD ECSTASY COCAINE CRACK METHAMPHETAMINE PCP Ảnh minh họa cho các loại thành phần Sau khi thực hiện xong ảnh cho các loại thành phần lẫn loại ma túy hợp pháp, mình đã suy nghĩ rất kỹ về việc ảnh hưởng của trò chơi tới lứa tuổi hiện tại của người chơi và thấy nó khá là nhạy cảm nên muốn ae cùng vote, thảo luận để tìm ra lối đi tốt nhất cho hệ thống này.
  18. 2 điểm
  19. 2 điểm
    (( Đang cập nhật ))
  20. 2 điểm
    Một buổi làm việc cùng với sếp của Hào.
  21. 2 điểm
    Kwak Ding là một cậu học sinh ở trường phổ thông Red Country. Gia đình Ding sống ở Los Santos chỉ mỗi Ding là chuyển về Red Country ở xóm Choong sinh sống một mình, cậu ở chung cư xóm Choong, cậu ta là một người có tính cách quậy phá, ăn nói mất lịch sự. Ở xóm Choong, Ding đã gặp được một vài người bạn và có cả người đáng tuổi anh của mình, cuộc sống Ding vẫn là màu hồng.
  22. 2 điểm
  23. 2 điểm
    ``` Sửa lỗi lệnh /my không sử dụng được khi ở trong tù. Sửa lỗi hiển thị khi dùng lệnh /tog. Giảm tiền đổ xăng từ (70 * Số xăng đã đổ) thành (35 * Số xăng đã đổ). Thời gian vận chuyển của công việc Pizza-Boys sẽ được cộng thêm Random 15 > 25 giây nếu như thời gian vận chuyển nhỏ hơn 10. Sửa lỗi thuê phương tiện không Spawn đúng Virtual World. Cập nhật hệ thống Dealership Outside(Ngoài trời). Cập nhật cửa hàng cho phép thuê thuyền tại khu vực Mechanic Garage ở gần Dillimore. Bổ sung lệnh /my vrtime cho phép người chơi kiểm tra thời gian sử dụng còn lại của phương tiện đã thuê trong cửa hàng. Cập nhật Anti Car Surfing, áp dụng với người chơi không phải Admin trên toàn bộ phương tiện ngoại trừ thuyền, máy bay. Cập nhật hệ thống lưu trữ tự động thông tin nhân vật của người chơi đang trực tuyến mỗi 5 phút 1 lần. ```
  24. 2 điểm
  25. 1 điểm
    Để ý mỗi thằng Viet Kendy =))) Ani hài vl
  26. 1 điểm
    Ko hỉu nhau thì nói nữa sẽ đi vào đường cụt , topic này xin close
  27. 1 điểm
    - Xin phép AD cho góp ý tí vì thật ra cũng chưa biết sv mình có hệ thống này hay hoàn thiện chưa chỉ đợi update , cơ mà cho xin xỏ chút về hệ thống này : + Một cái mặt nạ khoảng 10~20,000 dollar -> Số tiền này lớn nên những vụ cướp nhỏ hay thanh toán bình thường thì team xấu sẽ phải dè chừng vì không phải 1 người mua -> tạo điều kiện cho cops dễ truy bắt và điều tra , tạo rằng buộc cho tội phạm vi phạm pháp luật sẽ phải cẩn thận : Khi sử dụng mặt nạ thì tên trên đầu sẽ hiện [ Unknow 1 , 2 3 v.v.. ] Khi bị bắt hoặc chết nếu đang trong tình trạng đeo mặt nạ sẽ bị mất Khi sử dụng mặt nạ mà ám sát , giết người v.v.. sẽ không còn hiện dấu vân tay khi SD /checkdame mà thay vào đó sẽ là dòng chữ : " 19 đã bị thương ở đầu với và mất 20 máu từ Unknow 69 " v.v... + Điều này khiến các SD có thể dễ dàng làm việc , ví dụ gặp người thường bem nhau không có mặt nạ thì hiện rõ tên tuổi . + Mỗi tình huống bị thương thì khả năng /checkdame khi còn sống hoặc bị thương của nạn nhân trung bình là 1~2 giờ để cops có thời gian điều tra và truy bắt tội phạm . + Tình huống bị thương bởi kẻ đeo mặt nạ -> tức là được sự đầu tư tới từ thành phần xấu thì sẽ là 1 ~ 2 ngày vì cực kì khó để cops có thể điều tra và truy bắt , nhiều vụ việc để hàng năm trời cũng không thể phá , kẻ xấu ranh ma tinh vi thì cũng cần các chiến sĩ SD giỏi , các mật vụ , cops ngầm đảm nhiệm điều này , cũng đeo mặt nạ tham ra các phi vụ cung băng nhóm để có thể ghi lại bằng chứng v.v.. n.v cái này là nghiệp vụ bên SD mình không rõ nên cũng không đi sâu nhiều chi :v . Tạo đkiện cho SD làm tránh khi rảnh đi vòng vòng chán lại /q VD : /checkdame 19 => Lần cuối người này bị thương vào lúc ??/?? ( sau 1 ~ 2 tiếng sẽ mất hết ) 19 bị thương ở đầu mất 20 hp từ 32 bởi ( deagle , tay không , shotgun v.v.. ) 19 bị thương ở chân mất 55 máu từ 32 bởi shotgun 19 bị thương ở chân mất 10 máu từ 22 bởi tay không Còn nếu từ mặt nạ thì tồn tại 1 ~ 2 ngày và hiển thị tên là " Unknow 1~N " + Khi bị thương bởi chính nạn nhân thì kẻ xấu cũng lưu lại tên người đánh trên người -> Tới FD Các nhân vật bị thương khi vừa đánh nhau hoặc bắn nhau khi chết sẽ đều hiện lên chatlog của SD Khi các bác sĩ /heal cho các đối tượng này cũng sẽ hiện lên chatlog của SD ( chỉ những người vừa bị thương bởi vũ khí ) cũng như tránh lạm dụng /heal :v -> Để làm sự ràng buộc cho kẻ xấu vì thực tế thì bọn xấu rất kị tới bệnh viện để khám cũng như dây đưa với cops vì sẽ phải khai tên tuổi v.v.. và tổ chúc cảnh sát với cứu thương thường liên kết với nhau chặt chẽ nên -> bọn xấu rất dễ bị lộ => Các bác có thể kêu nhìn tên rồi bắt à ? Thì rõ ràng là b.t đánh nhau bắn nhau sẽ phải để lại các bằng chứng do bộ phận đặc thù để tiền hành kiểm tra pháp y , lấy dấu vân tay , bằng chứng v.v.. có khi để lại những hình ảnh từ camera v.v.. nhưng game thì ko có thay vào đó thì nhận dạng bằng tên chứ còn gì nữa ? Chẳng lẽ giết người xong , đi thay quần áo hay đi qua một con phố xong quay lại là thành một người khác à ? thế thì SD vô dụng luôn à ? + Sẽ phải băt về , nhất là mấy ông đeo mặt nạ mà lang thang trên đường khoe khoe ,mang về tra khảo , thẩm định , nhờ nạn nhân và nhiều người có mặt tại hiện trường v.v.. lấy lời khai v.v.. cái này do nghiệp vụ SD , max hay và truất <3 . Gặp tình huống đang đi nhìn vào xe bên kia gặp ngay 2 thằng đeo mặt nạ là phải dí ngay =)) , nó chạy thì càng vui có cái để làm . - Hệ thống tông xe nữa -> Tông xe , cố ý giết người , khủng bố bằng xe đâm vào đám đông ( mấy thằng bệnh hoạn khoái cái này ) v.v.. cũng sẽ hiện như ID player cơ mà nó sẽ là biển số xe -> Tạo việc làm giấy tờ xe , biển xe để SD kiểm soát v.v.. - Cho hỏi tí là tổ chức hoạt động trái phép này có thể tồn tại không ? + Một tổ chức sinh ra để giúp đỡ những thành phần xã hội đen nhưng tránh được sự giao tiếp với các tổ chức chính phủ + Có thể /heal nhưng giá cực kì chát , có khả năng cung cấp các loại thuốc lắc , ma túy và người thường có thể tới đây mua để xài lên bar quẩy v.v.. + Một người bình thường sẽ cực kì khó để mua các loại ma túy , trừ khi đến các club v.v.. để giao tiếp với các thành phần tội phạm này . Update thêm sau vì não ngắn quá , mong anh em góp ý p/s : Mấy bác chơi IC và cứ qua các topic nhân vật IC trên forum rồi vào game nói như đúng rồi thì khác gì PG , đến nhân vật của mình còn ko biết hay hiểu hết bản thân nhân vật đó mà mấy ông coi topic xong vào ic blah blah blah ??? , rồi sau này cops có nhiệm vụ giao cho các chiến sĩ ngầm làm việc thì sẽ có các chuyên án v.v.. post ở mục trong tổ chức thì mấy bố vào xem rồi vào game biết cmn hết rồi tránh đi à ? PG vcl ra ấy ( N.v tui phát triển theo khuynh hướng hơi dị : tự kỉ , bệnh hoạn tâm thần , hại não có nhiều thứ ảo diệu , rất khó để phát triển nhân vật này vì chưa hoàn thiện hệ thống nữa , mấy thanh niên bới vào game xàm giúp ) Tks đã đọc hết bài em , sợ dài quá không dám viết nhiều mấy bác nhìn không muốn đọc
  28. 1 điểm
  29. 1 điểm
    Tôi cảm thấy giáp mà cho người thường thi không cần thiết lắm đâu ngoài đời người thường như minh cũng không có giáp thì có thể là cảnh sát có giáp nếu muốn cho game nó hoàn thiện hơn nữa thì cảnh sát chỉ được 50% giáp thôi để cho công bằng với game nếu người nào cũng có giáp thì game chả công bằng gì với lại ngoài đới chẳng ai có vác cái giáp đi chơi vác cái giáp đi hoạt động gangster gì cả đã là game mà muốn nó nhập vai đến như ngoài đời thật 80% thì hãy bỏ giáp cho tất cả dân thường . ( chỉ là ý kiến riêng của minh muốn giúp cho server phát triển )
  30. 1 điểm
  31. 1 điểm
    (( Hướng Dẫn Thành Lập Private Faction Phần I: giới thiệu. - Bạn cần giới thiệu về tổ chức của bạn, những thành viên chủ chốt trog đó là ai ? - Tổ chức của bạn để làm gì ? - Hợp pháp hay không ? - Tổ chức của bạn hoạt động ở đâu ? - Và cuối cùng là cách hoạt động như thế nào. Phần II: Thành viên. - Liệt kê tên thành viên trong tổ chức và nhiệm vụ hoặc vị trí của họ trong tổ chức. Cách thức đăng hoạt động: Những thành viên sau này tham gia vào sau, sẽ Cmt ở dưới như tiểu sử hoặc quay video tham gia lại. Chú ý, topic hoạt động này cũng như là IC, sẽ up vào những hoạt động IC trong này. Trong quá trình hoạt động nếu một thành viên có liên kết với tổ chức hoặc trong tổ chức mà vi phạm luật OOC thì tổ chức sẽ khó có thể giành được một slot Official ( chính thức ). Sau một thời gian admin spec + xem xét những hoạt động trên topic tổ chức của bạn, nếu phù hợp bạn sẽ được cấp một slot Official. Cam kết trong quá trình hoạt động sẽ được admin quan sát nghiêm ngặt. Chú ý rằng, cách hoạt động ingame của bạn phải giống những gì bạn đã mô tả nếu không tổ chức của bạn sẽ bị shutdown. ð Hãy xem luật private faction tại đây : Update sau. ))
  32. 1 điểm
  33. 1 điểm
  34. 1 điểm
  35. 1 điểm
  36. 1 điểm
    ``` ======> 4/02/2018 Sửa lỗi: |- Mất object phone khi sử dụng điện thoại. |- Hệ thống vẫn gửi tin nhắn báo paycheck đến người chơi khi người chơi không có điện thoại. |- Sửa lỗi hệ thống Death/Spawn. Cập nhật: |- Hiển thị thời gian khi người chơi bắt đầu học lái xe (Bước thực hành). |- Khi không có điện thoại hệ thống sẽ thông báo paycheck đến người chơi khi có paycheck. ======> 04/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi quần áo job. |- Sửa lỗi cửa hàng không thay đổi trang phục khi thử đồ. |- Sửa lỗi bug object điện thoại. |- Sửa lỗi bug nhảy khi đang trong trạng thái dìu dắt (Injured). |- Tạm khóa lệnh /givegun, sử dụng lệnh /invw để đưa súng và /invs để đưa đạn. Cập nhật: |- Team Death Match. |- Thêm Message log vào hệ thống vũ khí để kiểm tra bug. ======> 04/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi Event Team Death Match không kết thúc khi thành viên của 1 team chết hêt. |- Sửa lỗi không reset vũ khí người chơi khi tham gia event. |- Sửa lỗi không hủy vũ khí (Không có đạn) cầm trên tay người chơi khi tham gia event. |- Sửa lỗi có thể giao tiếp với Job Actor từ xa. |- Sửa lỗi không sử dụng *Phím SPACE* khi dùng điện thoại trên phương tiện. |- Sửa lỗi trùng keys khi reload vũ khí (phím Y). |- Sửa lỗi Anti Teleport khi nhảy từ trên cầu xuống nước. |- Sửa lỗi /spec off không phục hồi vũ khí người chơi. |- Sửa lỗi hệ thống Lumberjack khi đã nhận dụng cụ rồi lặp lại bước nhập ID xe sau khi chặt cây. |- Sửa lỗi car surfing có thể trồng cây được (nông dân). |- Sửa lỗi khi cầm xe thu hoạch nông sản có thể lên được phương tiện. Cập nhật: |- Thêm debug message khi bắn vào phương tiện. |- Thay đổi quyền của 1 số lệnh trong Admin Commands. |- Bổ xung /jet, /setvw, /setint trong Admin Commands. |- Thay đổi lệnh /baocao huy thành /huy baocao. ======> 5/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi /repair, /chapnhan repair của nghề sửa xe. |- Sửa lỗi đổi skin trước khi chết, Spec sẽ trở về skin trước khi đổi. Cập nhật: |- Thay đổi hệ thống Animation từ Filterscript tích hợp vào Gamemode script. ======> 05/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi sử dụng tổng đài radio (/call 1000). |- Sửa lỗi đồng bộ Animation. =====> 6/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi chết khi ở trong tù bị bay ra khỏi nhà tù. |- Thêm tùy chọn khi bị ở tù nhưng bị chết ở bên ngoài nhà tù sẽ không respawn trong nhà tù. |- Sửa lỗi khi dùng hệ thống Gym vẫn có thể sử dụng được lệnh Animations. |- Tắt lệnh /v menu, lệnh /v menu là lệnh /my cars sử dụng được trong phiên bản cũ, không phải phiên bản hiện tại. Cập nhật: |- Hệ thống Event Đua xe, Đua thuyền, Đua máy bay cùng hệ thống khởi tạo chúng. |- Thay đổi cơ chế hệ thống Whitelist, có thể update thêm IP Whitelist mà không cần phải reset máy chủ để cập nhật. |- Cập nhật khóa Tazer, Beangun, Cuff, Uncuff, Megaphone, Dept, Radio Faction. |- Cập nhật khóa một số Animation sẽ không thể sử dụng khi đang ngồi trên tiện. |- Cập nhật thêm Animation bị ẩn trước kia vào danh sách /animlist (/hanhdong). |- Cập nhật tích hợp hệ thống /ds(door shout) vào chung lệnh /s và xóa bỏ lệnh /ds. |- Cập nhật /me, /do có thể nhìn thấy từ bên trong hoặc ở ngoài nhà, cửa hàng, door nếu như đứng ở gần vị trí cửa trong khoảng cách 5.0 mét. =====> 06/02/2018 Cập nhật: |- Cập nhật vật phẩm hạt giống (Farmer) vào hệ thống túi đồ, xóa bỏ thông tin hạt giống cũ trong gamemode và csdl. |- Thêm giới hạn về giãn cách bấm phím mua vật phẩm là 3 giây tránh duplicate vật phẩm khi mua. =====> 06/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi hiển thị khi bị giam tù. |- Sửa lỗi hệ thống Center Notice. |- Sửa lỗi Corpose không spawn đúng Virtual World. |- Sửa lỗi Animation Desync khi bị Tazed, Beaned. Cập nhật: |- Cập nhật xóa bỏ trạng thái thiết lập Event Spawn Position khi Template đang chỉnh sửa bị xóa. |- Cập nhật hệ thống Teleport tới Event Route trong danh sách Event Checkpoints. Xóa bỏ: |- Xóa hệ thống chỉnh sửa Event Route đã khởi tạo, có thể sử dụng chức năng 'Bắt đầu thiết lập quãng đường' và ấn phím N để xóa điểm trước đó. =====> 7/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi load map tại khu vực map Motel mới ở Palomino. |- Sửa lỗi bug chết liên tục khi respawn với tình trạng bị giam trong nhà tù. |- Sửa lỗi khi kết thúc Event không xóa checkpoint của người tham gia. |- Sửa lỗi /do không nhìn thấy chữ. |- Sửa lỗi bug object trong nội thất nhà (1831.2241, -1237.6399, 993.5261). |- Sửa lỗi Tazer, Bean-Gun có thể dùng được khi chưa lấy chúng ra khỏi tủ đồ. |- Sửa lỗi khi kick khỏi tổ chức không reset vũ khí người chơi. |- Sửa lỗi khi chuyển đổi Event Mode không xóa bỏ Vehicle, Object của Event Mode hiện tại cũng như các trạng thái chỉnh sửa của người chơi. Cập nhật: |- Cập nhật toàn bộ hệ thống quản lý, biên tập Magazine được khởi tạo bởi nhân viên cho SAN News (Chưa phân quyền), đã có thể thiết lập nội | dung của các trang trong 1 bài báo, mỗi bài báo sẽ có 5 trang báo tối đa. | Lệnh sử dụng: /mgea. |- Cập nhật hệ thống giới hạn chỉnh sửa Event Vehicle Spawn khi đang có người chỉnh sửa vị trí đó. |- Cập nhật thông báo trạng thái chỉnh sửa Event Vehicle Spawn nếu có người đang chỉnh sửa vào danh sách Event Vehicle Spawn. |- Cập nhật thông báo khi bắt giam, thả tù của các tổ chức ngành thực thi luật pháp. |- Cập nhật bổ xung lý do tha tù (Lệnh bắt giữ không có lý do vì sẽ được cập nhật vào hồ sơ công dân với hệ thống MDC/Computer được update sau này). |- Giới hạn lệnh /thatu giờ chỉ có thể sử dụng được khi đứng ở gần điểm giam tù. |- Cập nhật lệnh /vutbo cùng lựa chọn vứt bỏ vũ khí trên người (Không ảnh hưởng đến túi đồ và vũ khí đã hết đạn đang cầm trên tay). |- Cập nhật reset toàn bộ trạng thái của nhân vật khi đang làm job Lumberjack, Miner, Farmer(Không ảnh hưởng đến cây trồng đang lớn hoặc chưa thu hoạch) mà nhân vật bị chết. |- Cập nhật khóa sử dụng vũ khí khi đang cầm cưa (Lumberjack), cầm cuốc chim (Miner), cầm xe thu hoạch/nhặt xe thu hoạch (Farmer). |- Sửa đổi đạn của các loại vũ khí tầm xa (Không phải Throw weapons) của Faction thay vì 300 mỗi loại giờ sẽ là Infinite. |- Cập nhật giới hạn sử dụng Animation khi nhaan vật đang chạy nhanh, nhảy và rơi. =====> 07/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi hiển thị thông báo khi bắt giam, tha tù. |- Sửa lỗi GCL (GvC Controller) vẫn sử dụng được khi bị chết. |- Sửa lỗi vật phẩm không xóa khi dùng hết số lượng (Hạt giống). |- Sửa lỗi Spam click vào nhân vật khi đang trong màn hình đăng nhập sau đó khi bỏ lựa chọn nhân vật vẫn hiển thị nút 'Vào trò chơi'. Xóa bỏ: |- Anti Slide được thêm trước đó vì không hoạt động. Cập nhật: |- Thêm giới hạn thời gian giãn cách mỗi khi sử dụng lựa chọn 'Trước' và 'Sau' khi kiểm duyệt báo trong lệnh /mgea. |- Cập nhật GvC Anti - Brand New Anti Slide Function. |- Cập nhật Debug Message cho hệ thống đạn của túi đồ. =====> 07/02/2018 Sửa lỗi: |- Sửa lỗi slot đạn trên người không reset khi người chơi chết. |- Sửa lỗi /do sai vị trí giá trị. |- Sửa lỗi chỉnh góc quay của Event Spawn Point không áp dụng lên phương tiện. Cập nhật: |- Mở lệnh kéo xe dưới nước (/wtow chỉ có thể dùng với phương tiện của người chơi). |- Bổ xung máy bay RC vào Event Race Air. |- Giới hạn Ping của người chơi từ 300ms trở lên sẽ bị kick. |- Bổ xung thêm các điều kiện hủy trạng thái chỉnh sửa Event Spawn của nhân vật khi thoát, khi dùng lại lệnh /evconfig mà đang chỉnh sửa. |- Giới hạn lựa chọn bắt đầu event nếu như có người đang chỉnh vị trí spawn, quãng đường của Race Event. |- Cập nhật tự động thiết lập Virtual World của người chỉnh Event Spawn Point thành EVENT VIRTUAL WORLD. |- Cập nhật lệnh /respawn (car/cars). |- Thay đổi màu của người chơi tham gia Event đua xe. |- Giới hạn lệnh tham gia sự kiện khi đang ngồi trên xe, bị thương, bị dính tazer/bean-gun và có mục tiêu sẽ không tham gia sự kiện được. |- Bổ xung xóa vật phẩm Cá, thịt, rau, lúa mỳ khi số lượng còn lại là 0 trong túi đồ. |- Bổ xung lưu trữ giá trị thời gian diễn ra sự kiện, nitro được thiết lập trong cơ sở dữ liệu vào Race Template. =====> 28/03/2018 Cập nhật: |- Hệ thống quản lý Magazine hoàn chỉnh cho San News. |- Thêm vật phẩm Magazine vào túi đồ, vật phẩm sẽ xuất hiện sau khi mua báo, dùng chức năng 'Sử dụng' trong túi đồ để xem nội dung tờ báo | đã mua. |- Thêm màu sắc vào hệ thống Message cho dễ nhìn hơn. | [!] là Message hệ thống dùng để thông báo/cảnh báo tới người chơi các tác vụ được thực hiện từ máy chủ đang được tiến hành như Autosave | , Reload thông tin v.v. | [*] là Message hướng dẫn, thông báo xuất hiện sau mỗi câu lệnh mà người chơi sử dụng thành công, tùy loại message mà có 2 màu sắc khác | nhau. |- Cập nhật hệ thống cơ bản của sạp hàng dành cho người chơi, sạp hàng có thể sử dụng để bán các vật phẩm của người chơi tại các khu vực | chợ. Hiện tại mới chỉ hỗ trợ Tạp chí/Báo. Thay đổi: |- Hệ thống Paycheck được làm lại được tính theo thời gian thực cứ mỗi tiếng sẽ nhận paycheck 1 lần (1:00 thì 2:00 sẽ nhận được paycheck). | Người chơi cần phải online ít nhất 15 phút để nhận được paycheck. | Ví dụ: Hiện tại là 15:00, người chơi online vào lúc 15:45 và duy trì thời gian online đủ ít nhất là 15 phút sẽ nhận được paycheck vào | lúc 16:00. =====> 29/03/2018 Cập nhật: |- Hệ thống chỉnh sửa sạp hàng dành cho người chơi. | Lưu ý: Vẫn còn có bug trong quá trình chỉnh sửa vị trí vì phải tách ra làm hai loại Object khác nhau, tuy nhiên vẫn có thể sử dụng bình | thường chỉ hơi tốn thời gian trong quá trình chỉnh sửa chút. =====> 29/03/2018 Cập nhật: |- Thêm tùy chỉnh khoảng cách hiển thị Checkpoint khi tới gần sạp hàng trong lệnh quản lý của Admin. |- Thêm chức năng tự động bán hàng cho hệ thống sạp hàng, chức năng này chỉ hoạt động khi chủ sạp hàng đã thoát khỏi trò chơi, nếu chủ sạp | vẫn đang online thì cần phải tự bán hàng của mình hoặc hệ thống sẽ tự động đóng cửa sạp hàng vì không còn người bán hàng. |- Cập nhật vật phẩm Tạp chí/Báo trong túi đồ. |- Cập nhật vật phẩm Tạp chí/Báo vào hệ thống sạp hàng cùng với chức năng mua Tạp chí/Báo từ sạp hàng. |- Cập nhật Animation cho Người mua và Người bán để tương tác khi sử dụng sạp hàng. |- Cập nhật thêm Sprite cho hệ thống Dynamic Menu (GDM). |- Bổ sung Debug sạp hàng khi người chơi Disconnect. Thay đổi: |- Thay đổi hệ thống chỉnh sửa sạp hàng dành cho người chơi bằng hệ thống khác, khắc phục việc không đồng bộ được các vị trí của bản chỉnh | sửa cũ. =====> 30/03/2018 Cập nhật: |- Hoàn chỉnh hệ thống trang túi đồ với các nút tương tác. |- Số lượng vật phẩm có thể sở hữu trong túi đồ là 64 slot với 32 slot/1 trang. |- Súng, Đạn, Giáp trong túi đồ sẽ mất sau khi chết. |- Hoàn chỉnh chức năng cho vật phẩm Cigar mua trong 24/7 và sử dụng thông qua túi đồ. Thay đổi: |- Sửa đổi cách tính loại vũ khí trong túi đồ với loại vũ khí cận chiến, loại vũ khí này sẽ có thể mang theo người nhiều loại khác nhau mà | không bị giới hạn bởi hệ thống. | Ví dụ: - Bạn có 1 cây Shovel trong túi đồ thì vẫn có thể mang thêm Golf Club, Knife v.v. mà không bị giới hạn slot như vũ khí tầm xa. | - Vũ khí tầm xa nếu bạn có 1 khẩu DE trong người thì sẽ không mang thêm 9mm, Sdpidtol được, tương tự như vậy với các mẫu vũ khí | tầm xa khác. =====> 31/03/2018 Cập nhật: |- Hệ thống trao đổi vật phẩm giữa người chơi qua túi đồ, hỗ trợ các vật phẩm như vũ khí, đạn, giáp, tiền mặt và một số vật phẩm khác. | Danh sách các vật phẩm hiện có thể sử dụng để trao đổi (Vật phẩm trong túi đồ): | + Vũ khí (Toàn bộ). | + Đạn (Toàn bộ). | + Giáp (Toàn bộ). | + Trang phục. | + Bánh mỳ. | + Bánh thịt. | + Bánh thường. | + Bánh cá. | + Thịt xông khói. | + Cá rán. | + Hộp sửa chữa phương tiện (Mechanic Kit). | + Bình sơn (Mechanic Spraycan). | |- Khi tiến hành trao đổi vật phẩm với người chơi khác, các vật phẩm đã thêm vào trong cuộc giao dịch sẽ tạm khóa trong túi đồ của bạn | cho đến khi cuộc giao dịch được hoàn thành, tức không thể sử dụng, không thể vứt hay đeo vào người được. |- Trường hợp đang tiến hành giao dịch mà một người bị disconnect, giao dịch sẽ tạm dừng, các vật phẩm sử dụng để giao dịch vẫn sẽ giữ | nguyên trạng thái tạm khóa, người chơi có thể tiếp tục cuộc giao dịch của mình bằng cách đăng nhập lại và sử dụng lệnh hệ thống là | /trade continue, yêu cầu cả 2 bên đã tham gia vào cuộc giao dịch cần phải online để thực hiện câu lệnh. =====> 1/04/2018 Cập nhật: |- Thay đổi cơ chế hoạt động của hệ thống giao dịch túi đồ sang Server side, cải thiện tốc độ thực hiện giao dịch của hệ thống. |- Sửa lỗi hoạt động của hệ thống giao dịch túi đồ trong các trường hợp: | + Khi người chơi đã khóa và ấn nút thực hiện giao dịch mà mất kết nối với máy chủ khi đang chuyển item. | + Khi người chơi đã khóa và ấn nút thực hiện giao dịch mà máy chủ bị timeout khi đang chuyển item. =====> 2/04/2018 Cập nhật: |- Hoàn tất 100% hệ thống túi đồ. |- Thay đổi cơ chế hoạt động của trang vật phẩm, giờ đây có thể chuyển trang mà không cần phải có đủ số vật phẩm để sang trang. |- Cập nhật hệ thống giới hạn slot túi đồ của người chơi với các giá trị cần quan tâm là: | + Mỗi nhân vật có slot túi đồ mặc định là 8. | + Tùy thuộc vào slot mở khóa tiếp theo mà sẽ có yêu cầu cả về cấp độ để có thể mở khóa. | + Tiền mở khóa slot túi đồ ban đầu là $3.000, số tiền sẽ tăng dần tương ứng với số slot sẽ mở theo công thức (SLOT x TIỀN BAN ĐẦU) | Ví dụ: Mở khóa slot 9 = 1 x 3000$, 10 = 2 x 3000$ v.v. (8 slot ban đầu không tính phí). | + Các tài khoản có vật phẩm vượt quá số slot cho phép sẽ không hiển thị lên túi đồ, có thể khắc phục vấn đề này bằng cách vứt bớt | vật phẩm trong túi đồ đi hoặc mở khóa slot, vật phẩm bị ẩn sẽ hiển thị lại bình thường. |- Cập nhật thêm hiệu ứng khi click vào vật phẩm trong túi đồ để dễ nhìn hơn. |- Cập nhật thêm tính năng Double-Click vào vật phẩm trong túi đồ để Hiển thị/Ẩn thông tin vật phẩm lựa chọn. |- Bổ xung kiểm tra slot túi đồ khi trao đổi vật phẩm với người chơi khác, mua vật phẩm trong cửa hàng, nhận vật phẩm từ hệ thống. | Lưu ý: Bạn sẽ không thể thực hiện những điều trên nếu như túi đồ của bạn không có đủ chỗ trống. =====> 4/04/2018 Cập nhật: |- Thay đổi cơ chế hoạt động của hệ thống giấy phép, hoạt động riêng biệt không còn chung cơ sở dữ liệu với các giá trị khác của nhân | vật. |- Hoàn tất 100% hệ thống quản lý giấy phép của người chơi trong MDC. =====> 5/04/2018 Cập nhật: |- Bổ sung thêm 1 loại Notice mới để hiển thị thông tin các Job đặc biệt. |- Job Pizza-Boys với hệ thống hoạt động mới. |- Tích hợp khởi tạo khu vực làm việc Pizza-Boys vào hệ thống Business (Restaurent), có thể thay đổi hoặc khởi tạo khu vực làm việc | mới trong game bởi Administrator. |- Tích hợp hệ thống số lượng bánh đã lấy để vận chuyển Job Pizza Boys vào hệ thống phương tiện (Vehicle Side), tức Player 1 đã lấy | bánh chất lên phương tiện A mà Player 2 lại lấy phương tiện A để làm Job thì Player 2 có thể sử dụng số bánh mà Player 1 đã chất | lên phương tiện A mà chưa dùng hết hoặc chưa sử dụng trước đó. |- Thêm hiệu ứng vật lý vào bánh được ném ra khi làm Pizza-Boys. |- Bổ sung Sounds khi nhận điểm vận chuyển khi làm Pizza-Boys. | Cách làm: | + Lấy bánh từ các điểm lấy bánh tại khu vực cửa hàng đồ ăn. | + Sử dụng phím ALT khi đứng cạnh phương tiện vận chuyển để chất bánh lên xe. | + Sau khi chất bánh xong, sử dụng phím 2 hoặc phím + bên bàn phím Numpad để lấy vị trí vận chuyển đến. | + Khi tới vị trí vận chuyển sử dụng phím hệ thống ném bánh vào điểm mục tiêu để hoàn thành công việc và nhận tiền. | Phím ném bánh: | + Phím 2 để ném bánh về phía trước. | + Phím Q để ném bánh về bên trái. | + Phím E để ném bánh về bên phải. =====> 20/04/2018 Cập nhật: |- Hệ thống đăng ký hoàn thiện, hỗ trợ gửi inbox message tới hòm thư tài khoản trên website khi khóa nhân vật (Quá hạn kích hoạt). |- Hệ thống Mechanic Garage hoàn thiện (Chưa hoàn chỉnh phần tỉ giá sửa chữa phương tiện, có thể update sau). |- Hệ thống Mechanic Job hoàn thiện (Sửa lỗi bug, cập nhật thêm các function kiểm tra phương tiện đang kéo Mặt đất/Trên nước). |- Hệ thống thế giới ảo. | + Phân chia người chơi có nhân vật đã kích hoạt và chưa kích hoạt sang 2 thế giới khác nhau). | + Cập nhật Message thông báo chức năng dành cho nhân vật chưa kích hoạt. | + Cập nhật chức năng cửa hàng với Un-Active World. | + Giới hạn không lưu trữ bất kỳ thông tin gì của nhân vật trong máy chủ nếu như chưa kích hoạt nhân vật. | + Còn thiếu (Bổ sung lệnh teleport, tạo xe) cho Un-Active World. |- Hệ thống đậu xe dành cho Faction Vehicle. |- Thay đổi thiết lập khi phương tiện bị hỏng do nổ, rơi xuống nước: | + Phương tiện do Admin khởi tạo: Tự động xóa bỏ khi nổ, rơi xuống nước. | + Phương tiện thuê trong cửa hàng: Tự động xóa bỏ khi nổ, rơi xuống nước. | + Phương tiện Faction: Tự động respawn lại vị trí đậu xe nếu như nổ, rơi xuống nước. | + Phương tiện người chơi: Giữ nguyên vị trí tại điểm mà phương tiện bị nổ hoặc rơi xuống nước. | + Trường hợp đặc biệt: VEHICLE_PLANE, VEHICLE_HELICOPTER, VEHICLE_RC, VEHICLE_TRAIN sẽ tự động respawn lại vị trí khi bị nổ hoặc rơi xuống nước. |- Sửa lỗi không sử dụng được switch characters. ======> /21/04/2018 Cập nhật: |- Hệ thống Job Pizza Boys hoàn thiện. | + Thay đổi thuật toán tìm kiếm nhà để vận chuyển đến tránh trường hợp lấy được các ID nhà gần với nhà đã vận chuyển. | + Thiết lập liên kết khu vực nhận việc, trang phục và phương tiện vận chuyển trong cửa hàng. |- Hệ thống hướng dẫn cơ bản khi lần đầu đăng nhập vào máy chủ. |- Hệ thống Server Intro hoàn thiện. | + Hiện đang sử dụng phiên bản 'The Story Begin'. |- Hệ thống Advisors | + Các lệnh sử dụng /makeadvisor, /chapnhan yeucau, /ketthuc yeucau, /huy yeucau, /adpm, /yeucautrogiup, /xemyeucau, /c. | + Có 3 level Advisors tất cả (Community Advisor, Senior Advisor, Chief Advisor) với các chức năng: | * Community Advisor: Có quyền /xemyeucau, /chapnhan yeucau, /ketthuc yeucau, /adpm, /c, /kick. | * Senior Advisor: Bao gồm quyền của cấp Community /prison. | * Chief Advisor: Bao gồm các quyền của 2 cấp Senior và Community kèm lệnh quản lý Advisor /makeadvisor, /spec (Chỉ spec được Advisors). | + Khi chấp nhận yêu cầu trợ giúp Advisor sẽ được chuyển sang trạng thái Spec người yêu cầu trợ giúp. |- Cập nhật lệnh /prison dành cho Admin và Advisors. |- Reset toàn bộ thông tin nhân vật đã tham gia Beta test trước đó. |- Sửa lỗi vũ khí không lưu trữ, không tải được. ```
  37. 1 điểm
    ``` Cập nhật lệnh kiểm tra stats của nhân vật (/my cstats). Cập nhật hiển thị thời gian ra tù vào lệnh (/my time). Bổ sung thêm nguồn tiền nhận được khi giao dịch từ người khác. Bổ sung lệnh kiểm tra nhân vật cho Admin cấp 2 trở lên (/check stats). ```
  38. 1 điểm
    ``` Sửa lỗi vật phẩm Inventory khi mua dụng cụ sửa xe khi túi đồ đã đầy vẫn mua được. Thêm debug tránh trường hợp đi vào Checkpoint (Business, Vendor) bị lỗi. Bổ sung lệnh /tog (chatbox/advisor/newb/admin) để tắt hiển thị message các channel được quy định. Sửa đổi số lượng xăng trừ mỗi lần của các loại phương tiện: - VEHICLE_OFF_ROAD: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_SALOONS: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_SPORT: Từ 0.45 thành 0.90; - VEHICLE_INDUSTRIAL: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_STATION_WAGONS: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_PUBLICE_SERVICE: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_LOWRIDER: Từ 0.35 thành 0.70; - VEHICLE_CONVERTIBLES: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_MOTOR: Từ 0.30 thành 0.60; - VEHICLE_BIKE: Từ 0.00 thành 0.00; - VEHICLE_TRAIN: Từ 0.00 thành 0.00; - VEHICLE_BOAT: Từ 0.30 thành 0.60; - VEHICLE_UNIQUE: Từ 0.25 thành 0.50; - VEHICLE_RC: Từ 0.00 thành 0.00; - VEHICLE_TRAILER: Từ 0.00 thành 0.00; - VEHICLE_PLANE: Từ 0.60 thành 1.20; - VEHICLE_HELICOPTER: Từ 0.50 thành 1.00; Giảm giá tiền đổ xăng từ (100 * số lượng xăng đã đổ) thành (70 * số lượng xăng đã đổ). Người bị thương được FDSA đưa về bệnh viện sẽ bị trừ đi $250. Cập nhật lệnh kiểm tra cuộc gọi tổng đài cho Medic (/calls). Cập nhật lệnh nhận cuộc gọi tổng đài cho Medic (/chapnhan medic call_line). Cập nhật chức năng sử dụng cho vật phẩm 'Nước giải khát'. Nước giải khát giờ sẽ hồi 5% sinh lực cho người sử dụng. Giảm giá tiền mua thêm slot túi đồ từ '3000 * (Số lượng slot đã mở + 1)' thành '2500 * (Số lượng slot đã mở + 1)'. Giảm tiền Bonus từ Job Lumberjack từ Random(5 > 15) thành Random(3 > 10). Tăng số lượng gỗ nhận được sau khi xẻ gỗ từ Random(3 > 15) thành Random(3 > 18). ```
  39. 1 điểm
    ``` Sửa lỗi bug Taxi Job. Sửa lỗi bug hiển thị của /bank job. Sửa lỗi bug /heal không nhận được tiền. Sửa lỗi phương tiện hết xăng vấn có thể /v engine được. FDSA giờ đây sau khi cứu người thành công sẽ nhận được $250. ```
  40. 1 điểm
    ``` - Sửa lỗi Object của Lumberjack bị gắn lung tung. - Sửa lỗi /a, /w. - Thêm debug kiểm tra lỗi khi đi vào Checkpoint. - Thay đổi thời gian Respawn của đá trong mỏ từ 30 phút respawn 1 đá/1 ụ (1 ụ 4 đá) thành 1 tiếng respawn 1 đá/1 ụ. - Thay đổi số tiền nhận được từ Miner từ Số lượng * 3 thành Số lượng * 2. - Sửa lỗi Job Taxi khi lên xe từ chối trả tiền mà không bị đuổi ra khỏi xe. - Bổ sung message thông báo tới tài xế taxi khi người chơi chấp nhận số tiền để bắt đàu chuyến đi. ```
  41. 1 điểm
    ``` ======> /13/05/2018 Cập nhật | - Update bộ chuyển đổi Tiếng Việt có dấu sang không dấu cho các kênh chưa được cập nhật bảng chuyển đổi, giờ đây người chơi đã có thể sử dụng có dấu 100%: | + /a | + /c | + /adpm | + /yeucautrogiup | + /dept | + /gov | + /m | + /me | + /do | + /s | + /l | + /melow | + /dolow | + /w | + /cw | + /ame | + /pr | + /r | - PM giờ chỉ có thể PM tới Advisor. | - Sửa lỗi job Miner không respawn đá sau khi đào. | - Thời gian respawn đá từ Miner được thay đổi thành 30p/1 đá của 1 ụ (mỗi ụ 4 đá). | - Bổ sung lệnh /newb vào hệ thống. ```
  42. 1 điểm
    ``` ======> /9/05/2018 Cập nhật: |- Sửa lỗi Spectate bị mất Skin ban đầu. |- Sửa lỗi không mua được Parachute trong cửa hàng vũ khí. |- Cập nhật thêm text hiển thị trong hướng dẫn. |- Bổ sung debug tránh trường hợp người chơi bị chết khi skip Intro. |- Sửa lỗi Anti Slide không hoạt động với các loại vũ khí khác ngoài DE. |- Cập nhật thêm Animation thay đạn khi đang ngồi, tuy nhiên sau khi thay đạn xong nhân vật vẫn sẽ đứng lên (Không có cách nào thiết kế duy trì trạng thái ngồi được). |- Sửa lỗi khi vũ khí hết đạn mà thoát game, crash đăng nhập lại không hiển thị vũ khí hết đạn trên tay. |- Xóa bỏ chức năng phân loại nhân vật sang thế giới khác nhau trong hệ thống. |- Tắt lập nhân vật trong game và không cho phép nhân vật chưa được kích hoạt đăng nhập vào game. |- Thêm debug cấm người chơi đi vào Door/Business/House khi đang Alt + Tab. |- Sửa lỗi detection của anti teleport. |- Thay đổi cách kiểm tra khi lên phương tiện Faction, đã có thể G khi phương tiện đang bị khóa. |- Còng tay, Tazer, Bean Gun giờ đây sẽ lưu trữ vào hệ thống, không còn mất khi /q nhưng sẽ bị mất sau khi chết. |- Sau khi mua trang phục mới, trang phục cũ sẽ được chuyển vào túi đồ (/my inv) chứ không mất đi như trước. |- Thêm debug khóa vũ khí người chơi khi đang cầm vũ khí (chưa nạp đạn) trên tay, sẽ không thể chuyển sang các loại vũ khí khác. |- Sửa lỗi bấm ESC khi đang trong cửa hàng trang phục bị bug. |- Cập nhật hệ thống setting cho nhân vật với các chức năng: | + Thiết lập thông báo (Đang cập nhật). | + Thiết lập Nametag. | + Thiết lập ngôn ngữ. | + Thiết lập vị trí Respawn sau khi chết. | + Thiết lập thời gian Freeze nhân vật khi load map. | + Tùy chỉnh Textdraw Hud (Đang cập nhật). | + Chuyển đổi nhân vật trong tài khoản. |- Xóa bỏ lệnh /slg, /cswitch, /nametag. |- Chuyển đổi phím F trong sử dụng điện thoại khi đang ở trên phương tiện thành Left Ctrl/Num 0. |- Cập nhật cho phép Drive-By với người ngồi ghế hành khách (không phải ghế lái) của phương tiện. | + Vũ khí hỗ trợ Drive-By: | - COLT45 | - SHOTGUN | - UZI | - TEC9 | - MP5 | - M4 | - AK47 | - RIFLE |- Cho phép khả năng ngồi lại vào trong xe sau khi Drive-By bằng cách ấn lại phím H hoặc Caplock (Chỉ hỗ trợ khi không ở trong Event). |- Cập nhật Anti Bug Speed với các phương tiện là xe máy. |- Giới hạn tốc độ của xe BMX, Bike xuống còn 25 MPH, Moutain Bike 35 MPH. |- Update Event Mode ZA (Zombie Apocalypse). |- Thêm tùy chọn chống sát thương từ người chơi cùng team trong sự kiện TDM, Zombie Apocalypse. Launcher Addon: |- Update Skin: | + Male: 26, 128. ```
  43. 1 điểm
    ``` ======> /3/05/2018 Cập nhật: |- Sửa lỗi quyền hạn trong /fset. |- Sửa lỗi hiển thị /admins. |- Sửa lỗi khi nhận tin nhắn mới không phát ra nhạc chuông. |- Giới hạn quyền Prison với Advisor không sử dụng được với Admin. |- Tăng thời gian Freeze nhân vật khi dịch chuyển từ 2 giây > 3 giây. |- Sửa lỗi Name tag hiển thị double, không hiển thị lại màu name tag. ======> /4/05/2018 Cập nhật: |- Giới hạn không cho phép người chơi không ở trong tổ chức có thể lên phương tiện của tổ chức đó (/v flock). |- Sửa lỗi hiển thị GCL (GvC Controller). |- Thay đổi công việc: | + Lumberjack: | * Tiền Job nhận được bằng (Số lượng gỗ mang về x 5 + Bonus). | * Số lượng gỗ có thể nhận được mỗi lần xẻ giảm từ 5 > 30 về 3 > 15. | * Bonus sẽ chỉ cộng thêm cho những lần mang gỗ về từ 11 trở lên. | * Tiền Bonus bằng (5$ > 15$/1 thanh bonus). | * 10 lần làm job nhận được 800 > 1200$ (Rate x3). | + Miner: | * Tiền Job nhận được bằng (Số lượng khoáng sản mang về x 3). | * Số lương khoáng sản có thể nhận được mỗi lần đào giảm từ 5 > 25 về 5 > 20. | + Pizza-Boys, Newspaper Delivery: | * Tiền Job nhận được bằng số giây còn lại để vận chuyển tới mục tiêu. | * Tăng thời gian vận chuyển bằng (khoảng cách quãng đường/5) thay vì (khoảng cách quãng đường/8) như trước. | * Thay đổi thuật toán lấy mục tiêu nhà, sau lần vận chuyển bánh đầu tiên các mục tiêu tiếp theo sẽ được xác định | phải cách xa mục tiêu cũ 40m, tránh trường hợp thời gian vận chuyển quá thấp vì mục tiêu gần. | * Sau khi thực hiện 10 lần vận chuyển bánh sẽ có 1 lần xác xuất được vận chuyển nhà ở khu vực xa nhất (nhiều tiền nhất). | + Cập nhật Channel Chat riêng dành cho Event, khi người chơi tham gia Event chat sẽ hiển thị tới toàn bộ người chơi đang tham gia Event. ```
  44. 1 điểm
    ``` ======> /2/05/2018 Cập nhật: |- Bổ sung kiểm tra slot trống trong túi đồ ở 1 số trường hợp, tránh bị mất vật phẩm. |- Thay đổi lệnh /dmg với người chơi không phải Admin cần phải đứng cạnh mục tiêu để có thể kiểm tra, Admin sử dụng Global. |- Sửa lỗi hiển thị text của Blow-Up. |- Fix lỗi Respawn với phương tiện Faction, giờ đây phương tiện Faction khi respawn sẽ tự động sửa chữa. |- Sửa lỗi sử dụng 1 số loại vũ khí trong túi đồ. |- Sửa lỗi /giveitem. |- Sửa lỗi Bug animation của rạp hàng rong. |- Sửa lỗi quyền hạn sử dụng /setskin. |- Sửa lỗi không ẩn bảng stats sau khi tập Gym. |- Hệ thống đổ xăng không bị lỗi, trong video là do nhân vật ở Virtual World khác nên không nhìn thấy phương tiện ở gần, đã | bổ sung không cho phép người chơi lấy bình xăng từ cây xăng ra nếu như đang ở Virtual World/Interior khác (https://www.youtube.com/watch?v=63s4JrPKlBU&feature=youtu.be). |- Đã kiểm tra không thấy lỗi (https://youtu.be/cDlVDlr6EA4). ```
  45. 1 điểm
    ``` ======> /1/05/2018 Cập nhật |- Sửa lỗi giáp khi xuống 0.0 không xóa bỏ trong túi đồ. |- Sửa lỗi giáp Faction có thể giao dịch được. |- Sửa lỗi có thể /baocao mục báo cáo vi phạm chính bản thân mình (https://youtu.be/d2dHeE4RHfs). |- Sửa lỗi hiển thị text /goto mất lựa chọn Vehicle. |- Chia lại quyền Admin Commands, cập nhật thêm các lệnh vào /ah, xóa lệnh /invi, /inva, /invs, /invw. |- Cập nhật lệnh mới /giveitem. |- Sửa lỗi giao dịch vật phẩm không thực hiện được với giao dịch chỉ có tiền. |- Sửa lỗi hiển thị /prison đối với Advisor. |- Khóa sử dụng vật phẩm khi đang bị giam tù. |- Sửa lỗi khi giam tù người bị giam nếu ở trong xe sẽ kéo cả phương tiện vào tù. ```
  46. 1 điểm
    ``` ======> /22/04/2018 Cập nhật: |- Thay đổi hệ thống quản lý Faction | + Phân chia ra theo từng loại hình Faction mà có nội dung menu quản lý khác nhau. | + Những loại hình Faction sau hiện đã có thể sử dụng: | * FACTION_TYPE_LAW | * FACTION_TYPE_MEDICAL | * FACTION_TYPE_GANGSTA |- Cập nhật hệ thống Gun-Rack hoàn thiện cho loại hình Faction Gangsta. | + Mỗi Faction Gangsta sẽ có thể sở hữu tối đa là 5 Gun-Rack với 4 slot cất vũ khí mỗi Gun-Rack. | + Khi cất vũ khí toàn bộ đạn được lắp trong vũ khí sẽ được cất tự động lên người hoặc cất vào trong túi đồ. | + Để sở hữu thêm Gun-Rack cần phải nâng cấp Faction Gangsta Level (Sử dụng qua lệnh quản lý của Leader). |- Cập nhật hệ thống quản lý Faction cho Leader (/fmenu). |- Cập nhật hệ thống Safe cho Faction Gangsta (Chưa thể sử dụng do thiếu hệ thống Ma túy). |- Sửa lỗi Text Tutorial hiển thị khi không ở trong Tutorial với cửa hàng (24/7, Electronic). |- Cập nhật hệ thống lưu trữ nguồn tiền của nhân vật. | + Lưu trữ thông tin khi sử dụng tiền, khi nhận được tiền từ bất kỳ nguồn nào trong nhân vật. | + Các nguồn đã lưu trữ: | * Giao dịch giữa người chơi với người chơi qua túi đồ. | * Mua vật phẩm trong cửa hàng (Store, Dealership, Furniture Store, Clothes, Street Vendors, Ammunation). | * Mua vật phẩm qua Locker (Faction). | * Mua nhà. |- Cập nhật lệnh quản lý cửa hàng cho Admin (/bedit (Lựa chọn: manager)). |- Sửa lỗi Advisor (https://youtu.be/Au98HtgASPs). |- Sửa lỗi Spectate (https://youtu.be/zXJKaHuy58A). |- Sửa lỗi Prison (https://youtu.be/xZ0ITo96TSU). ```
  47. 1 điểm
    ``` ======> /22/04/2018 Cập nhật: |- Xóa bỏ toàn bộ hệ thống Trucker (Bao gồm hệ thống Industries, Job map, ...). |- Cập nhật tùy chọn chỉnh sửa Checkpoint Size vào hệ thống Race Event (Ground, Water, Air, Ultimate). |- Cập nhật debug sửa lỗi hiển thị tên có thanh máu giáp. |- Cập nhật tùy chọn ẩn tên người chơi (/nametag). |- Cập nhật tùy chọn khoảng cách hiển thị tên, khả năng nhìn tên xuyên vật thể cho Administrator (/setnametag General Administrator trở lên). |- Thay đổi ở hệ thống Spectate, khi vào trạng thái Spectate khoảng cách hiển thị tên nhân vật sẽ được tăng lên thành 70.0 (Giá trị mặc định của GTA SA) | và sau khi thoát khỏi chế độ Spectate khoảng cách nhìn tên sẽ trở lại mức 10.0 (Giá trị mặc định của GvC). |- Sửa lỗi nhận Paycheck. |- Sửa lỗi sử dụng /map sau khi tắt tự hiển thị túi đồ. |- Sửa lỗi chức năng 'Đánh dấu' trong bản đồ với loại hình Mechanic Garages. ```
  48. 1 điểm
    Trước khi đọc những thứ mà bạn vừa nhìn liếc qua bên dưới, hãy đọc cái này trước Mình sẽ nói lí do mà mình tạo hướng dẫn này, mặc dù máy chủ chưa mở. Đó là vì mình đã và đang thấy những người muốn tham gia vào băng đảng nhưng lại nhập vai tham gia không đúng hay không biết phải làm như thế nào cho đúng. Nên hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm mà mình đã có được trong những năm qua từ nhiều người, và nhiều máy chủ. Chỉ có thể áp dụng khi băng đảng bạn muốn gia nhập cũng áp dụng cách này! -------------------------------------------------------------------------------- 1.Tạo nhân vật. Trước khi bạn tạo ra một nhân vật, bạn cần phải có một gia cảnh nhỏ cho anh ta/cô ấy. Bạn cần phải biết nguồn gốc của nhân vật, anh ta/cô ấy sống ở đâu, cách mà tâm lý của nhân vật hoạt động .Bạn cũng cần phải có lý do cho mỗi hành động của nhân vật dựa theo gia cảnh của nó. Và nếu bạn đã có gia cảnh cho nhân vật thì bây giờ là lúc để phát triển nhân vật của bạn. Trước tiên, bạn nên biết mục đích hay lí do mà bạn tham gia vào một băng đảng, hãy tự hỏi tại sao anh ấy/cô ấy lại muốn tham gia vào một băng đảng? Không ai tham gia vào một băng nhóm cho vui cả, kể cả là những tay súng của băng đảng ( gang-bangers ), đó là lý do tại sao bạn cần có một gia cảnh. Các băng đảng bao gồm những người có tầng lớp thấp hơn trong xã hội, có gia đình không thể nuôi sống con cái của họ và sống trong cảnh nghèo đói, có người không thể chi trả tiền nhà, ... Và băng đảng là một phương án hay lựa chọn tốt để thoát khỏi tình cảnh đó. Một cậu bé sống trong cảnh đói nghèo có thể dễ dàng bị thu hút bởi lối sống băng đảng, bởi vì bọn côn đồ thích khoe tài sản của họ. Vì vậy, nhân vật của bạn bị thu hút bởi nó và cố gắng làm quen thành viên của băng đảng hay cố gắng gia nhập nó để có được những thứ đó. Nhưng hãy nhớ anh ta/cô ấy không thể trở thành một thành viên băng đảng bằng cách đi vẽ lên một bức tường kí hiệu băng đảng, hình vẽ của băng, như vậy là không thực tế. 1.1 Cách để gia nhập một băng đảng. Khi bạn nhìn thấy một nhóm người của băng đảng đứng ngoài đường, đừng tiếp cận họ ngay lập tức, hãy nhập vai đi lướt qua họ, cố gắng thu hút sự chú ý của họ. Nhưng bạn nên nhập vai là ai ngay từ đầu? Hãy nhập vai là một học sinh bình thường, đeo ba lô và đứng ở một căn nhà cái mà không phải quá xa hay quá gần với nhóm người đó. Mỗi lần bạn đăng nhập, hãy nhập vai rằng bạn vừa đi từ trường học về với /me từ từ bước về phía nhà của mình trong khi nhìn quanh khu phố .Sau đó hãy mô tả hành động của nhân vật để thu hút sự chú ý của băng nhóm, ví dụ như /me nhận ra những thành viên băng đảng, nhanh chóng liếc qua họ . Từ /me của bạn, băng nhóm sẽ biết rằng bạn đang nhắm vào họ và biết rằng bạn không phải là một người đi đường ( Nghĩa là bạn muốn gia nhập với họ ), vì thế họ sẽ đến và kiểm tra bạn. Sau đó, hãy nhập vai lấy sách vở từ trong ba lô của bạn ra, và làm bài tập ở bên ngoài nhà để cho họ biết rằng mình là một học sinh hoặc không cũng được, hãy nhập vai những gì mà khi họ nhìn vào bạn, họ có thể biết rằng bạn đang nhập vai là một học sinh. Khi băng nhóm đó đến chỗ bạn để biết bạn là ai, bạn hãy nói rằng bạn sống trong khu phố, là một người dân của khu. Bởi vì không có ai tham gia vào băng đảng khi mà họ đến từ nơi khác, băng đảng sẽ từ chối bạn nếu bạn nói bạn đến từ nơi khác. 1.2 Tương tác. Khi bạn nói chuyện với các thành viên băng đảng, đừng quên rằng bạn là một đứa trẻ. Để có thể nhập vai tốt hơn và biết bạn nên làm gì, hãy đặt mình vào vị trí của nhân vật. Nói chuyện với sự tôn trọng, và cho họ thấy rằng bạn sợ họ. Họ là những thành viên băng đảng không phải người thân của bạn, họ có thể muốn cướp bạn, bắt nạt bạn hay thậm chí giết bạn.. Và khi bạn nói chuyện với họ, bạn không cần phải sử dụng những từ ngữ đường phố ( Street slang ) như "Popo" "homie",.. Ngược lại, hãy nhập vai rằng bạn không biết chúng nghĩa là gì. Vì vậy, bạn phải nhập vai bối rối và im lặng vì bạn ngại khi bạn không biết những từ đó. Khi bạn càng ngày càng thân thiết với thành viên băng đảng hơn, hãy hỏi họ : Tại sao họ hút thuốc ? Nó có tốt không? Cảm giác như thế nào? ... Điều này sẽ phát triển nhân vật của bạn. Và khi thành viên băng đảng yêu cầu bạn hút thuốc, hãy từ chối. Bạn cần phải nhập vai sợ hãi, thuốc lá (Có thể là cần sa hay thứ khác) có thể làm bạn cảm thấy tệ, và bố mẹ bạn có thể biết. Gia đình cũng đóng một vai trò quan trọng, khi các thành viên băng đảng đi dạo quanh khu phố hay họ muốn nhờ bạn đi vẽ lên tường hay muốn bạn đi cùng, bạn có thể từ chối không đi vì bữa tối, hoặc bố của bạn cần sự giúp đỡ của bạn. Nếu các thành viên băng đảng của băng nhóm cho bạn một nhiệm vụ, có thể là mua bia từ cửa hàng cho họ. Khi họ làm như vậy, hãy mua nhầm bia hoặc nói rằng những người bán hàng không đưa cho bạn bia vì bạn không đủ tuổi, như vậy lần sau bạn sẽ phải ăn cắp chúng. Chậm rãi tiến gần đến băng đảng, bỏ học để đi chơi với thành viên băng đảng . Sau đó hãy hỏi những người có cấp bậc cao trong băng nhóm cho bạn một công việc, có thể là bán ma túy cho họ, hay rửa xe. Khi bạn nhận được một khẩu súng từ băng đảng, hãy thử tưởng tượng mức độ căng thẳng mà bạn có được khi cầm một khẩu súng? trong lần đầu tiên khi mà bạn không biết cách sử dụng, cách nhắm và bắn nó. Và khi mà bạn giết người lần đầu tiên, hãy nhập vai bạn không thể ngủ được, bị trầm cảm, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của bạn. Những gì sẽ xảy ra với nhân vật phụ thuộc vào người chơi. Ngoài ra, bạn có thể nhập vai cãi nhau với bố mẹ của mình và bị đuổi ra khỏi nhà, lí do cho cuộc cãi vã có thể là bố mẹ của bạn bảo bạn tránh xa những đứa trẻ mà bạn hay đi cùng, hay là do bị bắt tại một cửa hàng,.. Và trong những lần đầu tiên như lần đầu tiên bị bắt; hút thuốc; trộm cắp,.. hãy nhập vai miêu tả cảm xúc của bạn khác với những lần sau, hãy tách chúng ra, đối với hút thuốc, bạn có thể ho rất nhiều trong lần đầu, nhưng những lần sau thì bớt. Hay trộm cắp, lần đầu bạn có thể bị bắt, nhưng những lần sau bạn trở nên ranh ma và nhanh nhẹn hơn. Hãy trở nên sáng tạo trong những hoạt động phát triển nhân vật của bạn cho tới khi bạn được chiêu mộ vào băng. 2. Bạn có thể nhập vai gì hằng ngày? (Trong quá trình tiếp cận băng đảng, không phải sau khi đã được chiêu mộ) - 1. Đi học, làm bài tập ở nhà. - 2. Lấy một chiếc xe đạp. + Nhập vai đi giao báo. + Lái nó vòng quanh khu. + Rửa xe, sữa chữa xe. - 3. Nhập vai có một con dog, + Nhập vai đưa con dog đi dạo, /do để miêu tả hành động của con dog. + Cho con dog ăn - 4. Nhập vai bị gãy tay, gãy chân - 5. Lấy tai nghe ra và nghe nhạc. - 6. Nhập vai chơi game điện tử. - 7. Khoe với những đứa trẻ khác những món đồ đắt đỏ mà bạn sở hữu. - 8. Trộm cắp. …..
  49. 1 điểm
    Thế phần này mình phải giải thích hơn 2 cái phải không nhỉ ?
  50. 1 điểm
Bảng thành tích được thiết lập là Ho Chi Minh/GMT+07:00